พื้นอีพ็อกซี่ ราคาถูก รับทำพื้นโรงงานอาหาร พื้นepoxy พื้นปลอดฝุ่น โทร 061 656 4979

บริษัทรับทำพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงาน ทั่วไป รับซ่อมพื้นepoxy ซ่อมพื้นพียู โทร 061 656 4979

จากการทำงานที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาล ต้องการทำพื้นห้องผลิตน้ำ RO (Reverse Osmosis) น้ำที่สะอาด บริสุทธิ ซึ่งพื้นห้องต้องสะอาด ไม่มีแนวร่องกระเบื้อง ที่สำคัญ พื้นต้องเป็นพื้น epoxy อีพ็อกซี่ เนื่องจาก พื้นอีพ็อกซี่ราคาถูก ติดตั้งง่าย ใช้เวลาสั้น พื้น epoxy ไม่มีรอยต่อ ไม่มีแนว ที่สำคัญไม่เพาะเชื้อ ไม่เป็นเชื้อรา ทางหน้างานโรงพยาบาลจึง เลือกใช้ พื้นอีพ็อกซี่ พื้นสีฟ้าแบบเงา ชนิดทำความสะอาดง่าย และได้ หาทีมงานเขามาแก้ไข พื้นที่ยังไม่ได้มาตรฐาน GMP/ HACCP ให้ได้เป็นพื้นมาตรฐาน บริษัทรับเหมาทำพื้นอีพ็อกซี่ ใช้เวลาทำง่ายเพียง 3 วัน จึงติดตั้งพื้นที่สามารถผลิตอาหารได้

พื้นโรงงาน ต้อง พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู รับทำพื้นโรงงานอาหาร พื้นโกดัง พื้นที่เอนกประสงค์ พื้น epoxy pu T 061 656 4979
รับทำพื้นอีพ็อกซี่epoxy พื้นพียูpu concrete ราคาถูก พื้นโรงงาน พื้นห้องเย็น รับเหมาทำพื้นโรงงาน
ปรึกษาเรื่องทำพื้นโรงงาน พื้นอีพ็อกซี่ epoxy พื้นพียู pu รับซ่อมพื้นโรงงาน ซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ ซ่อมพื้นพียู

พื้นอีพ็อกซี่ที่เคลือบพื้นผิวห้อง ทำน้ำ Reverse Osmosis (R.O.) เป็นกระบวนการผลิตน้ำโดยใช้แรงดันสูงฉีดน้ำให้ซึมผ่านตัวฟอกคุณภาพสูงที่เรียกว่าเยื่อ TFC (Thin Film Composite) Membrane
ที่ประกอบไปด้วยรูพรุนขนาดเล็กจำนวนมาก มีความละเอียดสูงถึง 0.0001 ไมครอน (เส้นผมมนุษย์ = 100 ไมครอน/โรคต่างๆ เชื้อไวรัส = 0.01 ไมครอน) ด้วยคุณสมบัตินี้เองทำให้สารละลายสิ่งปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก, ปุ๋ยเคมี, ยาฆ่าแมลง, สารตะกั่วรวมทั้งเชื้อโรคต่างๆ ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่า ไม่สามารถแทรกตัวเล็ดลอดผ่านเยื่อกรองนี้ไปได้ จะมีเพียงน้ำบริสุทธิ์เท่านั้นที่สามารถซึมผ่านได้ จึงเลือกใช้วิธีทำพื้นเคลือบepoxy .ในการติดตั้งกรองน้ำ หากดูแล้ว พื้นอีพ็อกซี่นั้น มีหลากหลายสี

หากมีการตกหล่น ของน้ำ บนพื้น อีพ็อกซี่ แล้วนั้น สิ่งปนเปื้อนที่ถูกดักไว้ในเยื่อกรองของเครื่องกรองจะถูกกำจัดออกจากระบบทันทีเพื่อป้องกันการตกค้างสะสมภายในเครื่องโดยจะแยกออกคนละทางกับน้ำบริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองแล้ว วิธีการนี้ทำให้น้ำกรอง R.O.มีความบริสุทธิ์ระดับมาตรฐานน้ำ Purifired ของยุโรปและอเมริกา ซึ่งเป็นมาตรฐานที่สูงกว่าน้ำกรองและระบบอื่นๆ หลายเท่าตัว และกระบวนการ Reverse Osmosis ยังได้รับการรับรองจากEPA (Environmental Protection Agency-USA)
หรือองค์กรปกป้องสิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกาว่า สามารถสกัดสิ่งสกปรก เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย สารเคมี และสารพิษต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ